Sữa cho người cao tuổi CaloSure Gold giá bao nhiêu 2024? Giá bán sữa calosure gold tại H&H Nutrition

Tham vấn y khoa: Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Ngọc Hùng - Nơi công tác: Viện Nghiên cứu và Tư vấn Dinh dưỡng - Chức vụ: Viện trưởng

Lựa chọn hàng đầu để bổ sung dinh dưỡng cho người cao tuổi là sữa CaloSure Gold. Câu hỏi đặt ra là: Sữa CaloSure Gold giá bao nhiêu, có tốt không?

Đối với người già, người cao tuổi, việc bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, cân đối là vô cùng cần thiết. Đó là lý do người lớn tuổi tìm đến nhiều sản phẩm giàu dưỡng chất, tốt cho sức khỏe, tiêu biểu là sữa CaloSure Gold. Vậy sữa CaloSure Gold giá bao nhiêu, liệu có quá tầm đầu tư của người dùng Việt? Cùng tìm đáp án cho câu hỏi này qua bài viết của H&H Nutrition dưới đây!

Tìm hiểu sữa bột dinh dưỡng cho người cao tuổi CaloSure Gold 

Trước khi tìm lời đáp cho câu hỏi sữa bột CaloSure Gold giá bao nhiêu, người dùng cần có cái nhìn toàn diện về loại sữa này. Theo đó, sữa CaloSure Gold đến từ thương hiệu VitaDairy của Việt Nam. Sản phẩm là dòng sữa cho người cao tuổi và tăng cường sức khỏe tim mạch được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao.

Những ưu điểm nổi bật của sữa CaloSure Gold:

  • Sữa Calosure không chứa đường lactose và có hệ chất xơ cao cấp Synergy 1 (FOS/INULIN) nuôi dưỡng lợi khuẩn, không gây đau bụng, rối loạn tiêu hóa,…;
  • Thành phần từ đậu nành, cung cấp năng lượng và phức hợp 25 vitamin, khoáng chất thiết yếu, rất tốt cho người lớn tuổi, người cần bổ sung dinh dưỡng;
  • Hỗ trợ tăng cường sức khỏe tim mạch, tiêu hóa và trí não nhờ thành phần axit béo không no MUFA, PUFA, Omega – 3, Omega – 6;
  • Giàu canxi và photpho, có chức năng củng cố mật độ xương và ngăn ngừa loãng xương ở người lớn tuổi;
  • Cung cấp nguồn năng lượng cao, có thể dùng thay thế bữa ăn khi cơ thể mệt mỏi, chán ăn. Mỗi ngày chỉ cần uống 2 ly sữa 200ml là đủ để đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể.
Sữa cho người cao tuổi CaloSure Gold giá bao nhiêu 2024? Giá bán sữa calosure gold tại H&H Nutrition
Những ưu điểm nổi bật của sữa CaloSure Gold

Sữa CaloSure Gold giá bao nhiêu? Giá sữa bột Calosure Gold tại H&H Nutrition

Là dòng sữa được tin dùng hàng đầu hiện nay, không ít người dùng đặt ra câu hỏi sữa CaloSure Gold giá bao nhiêu. Thực tế, dù là sản phẩm có công thức tối ưu với thành phần giàu dinh dưỡng nhưng mức giá sữa rất “mềm”, ưu đãi hơn so với nhiều hãng sữa nhập khẩu khác.

Mức giá sữa Calosure Gold tại H&H Nutrition hiện là 250.000 VNĐ/hộp 400g và 490.000 VNĐ/hộp 900g. Với mức giá này, hầu hết người dùng Việt đều có thể mua, sử dụng sản phẩm.

Sữa cho người cao tuổi CaloSure Gold giá bao nhiêu 2024? Giá bán sữa calosure gold tại H&H Nutrition
CaloSure Gold giá bao nhiêu?

Xem thêm: Top 4 loại sữa cho người cao tuổi tốt nhất hiện nay

Chế độ dinh dưỡng giúp người cao tuổi tăng cường sức khoẻ

Người cao tuổi cần một chế độ ăn uống đa dạng và hợp lý để phòng ngừa bệnh tật. Vì vậy, trong chế độ ăn của người bệnh nên ưu tiên một số thực phẩm tốt cho sức khỏe và kết hợp sử dụng thêm các loại sữa cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể.

Nhóm thực phẩm khuyên dùng 

Khi thiết kế thực đơn dinh dưỡng cho người cao tuổi, các gia đình cần lưu ý:

  • Ăn giảm thịt, giảm chất béo và giảm muối

Về chất đạm, nhu cầu Protein từ 60-70 gam/ngày, trong đó đạm động vật chiếm 30% tổng số Protein, tăng hàm lượng đạm protein thực vật. Người cao tuổi ăn ít thịt đỏ , thay vào đó là các thực phẩm đạm giàu canxi như: Cá, tôm, cua (100g tép chứa 910 mg canxi, 100g cua chứa 5040 mg canxi).

Các Protein thực vật như đậu đỗ, vừng lạc, đậu phụ vì chúng có nhiều chất xơ giúp thải lượng Cholesterol. Hạn chế ăn các thực phẩm có nhiều Cholesterol như: nội tạng động vật, óc. Nên ăn ít nhất 3 bữa cá/1 tuần, 3 quả trứng/1 tuần và ăn thêm sữa chua (dễ tiêu và có lợi cho tiêu hóa).

Về chất béo, nên ăn cả dầu thực vật và mỡ động vật, tỷ lệ chất béo thực vật chiếm 35% tổng lượng chất béo. Dầu thực vật tốt với người có tăng huyết áp, không có Cholesterol và ít Acid béo bão hòa (dưới 40%) hơn mỡ động vật.

Ngoài giảm cơm, người cao tuổi cần chú ý giảm thịt, giảm mỡ, giảm đường. Thịt tính bình quân không vượt quá 1,5kg đầu người trong một tháng, mỡ/dầu dưới 600g, đường dưới 500g.

Ngoài ra, ăn hạn chế các thực phẩm có hàm lượng muối cao như các loại dưa cà muối. Hạn chế những đồ ăn, thức uống gây mất ngủ như: Cà phê, chè đặc. Ăn nhạt <6g muối mỗi ngày.

Ăn thêm đậu, lạc, vừng và cá

Ở người có tuổi, tiêu hóa hấp thụ chất đạm đều kém nên dễ xảy ra tình trạng thiếu chất đạm. Ở đậu, lạc, vừng và cá có nhiều chất đạm, ngoài ra chúng lại có nhiều chất dầu giúp đề phòng các bệnh về tim mạch. Cho nên người cao tuổi nên ăn nhiều món ăn từ đậu tương như đậu phụ, sữa đậu nành, tào phớ.

Mỗi gia đình nên có một lọ vừng lạc để bổ sung cho bữa ăn hằng ngày. Mỗi tuần ăn 2-3 bữa cá. Nên ăn cá nhỏ, kho nhừ hai lửa để ăn được cả xương có thêm canxi đề phòng bệnh xốp xương ở người cao tuổi. Ðậu, lạc, vừng, cá có tác dụng phòng, chống các bệnh tim mạch; đậu phụ còn có tác dụng phòng chống ung thư.

Uống đủ nước theo nhu cầu

Người cao tuổi thường thường uống ít nước do sợ đi tiểu nhiều, mất ngủ. Nước giúp cho tiêu hóa tốt hơn và đào thải các chất cặn bã của cơ thể. Uống từ 1.5-2 lít nước/ một ngày, cần chủ động uống nước không chờ khát mới uống. Nên uống nước trà xanh tốt cho tim mạch và các loại thức uống có tác dụng an thần như hạt sen, chè ngó sen…

Ăn nhiều rau tươi, quả chín

Người có tuổi cần chú ý ăn nhiều rau để có chất xơ kích thích nhu động ruột, tránh táo bón. Các chất xơ trong rau quả còn có tác dụng như cái chổi quét hết các chất bổ béo thừa đẩy ra theo phân, giúp cơ thể phòng chống bệnh xơ vữa động mạch. Rau tươi, quả chín còn cung cấp các chất dinh dưỡng hết sức quan trọng đối với người cao tuổi là các vitamin và chất khoáng.

Nhu cầu chất xơ 25g/ngày, đặc biệt là chất xơ hòa tan có tác dụng làm giảm Cholesterol và đường máu, nó tốt với người tiểu đường, tăng huyết áp. Người cao tuổi thường bị loãng xương và thiếu các vitamin, khoáng chất. Cần ăn các loại rau xanh hoa quả giàu vitamin và khoáng chất, mỗi ngày nên ăn 300g rau xanh và 100g hoa quả.

Sữa cho người cao tuổi CaloSure Gold giá bao nhiêu 2024? Giá bán sữa calosure gold tại H&H Nutrition
Chế độ dinh dưỡng cho người cao tuổi

Xem thêm: Sữa Vital 1.5 Kcal – Vital giá bao nhiêu? Dinh dưỡng dễ hấp thu dành cho người cao tuổi

Sữa cho người cao tuổi bảo vệ tim mạch, tăng cường miễn dịch và sức khoẻ tổng thể

Ngoài câu hỏi sữa CaloSure Gold giá bao nhiêu, có tốt không, nhiều người dùng còn quan tâm tới những loại sữa tăng cường sức khoẻ khác dành cho người cao tuổi, người già. Theo đó, bạn đọc có thể tham khảo 3 gợi ý sau:

  • Sữa Boost Optimum

Sữa Boost Optimum là sản phẩm dinh dưỡng giúp phục hồi, tăng cường sức đề kháng, duy trì cân nặng đến từ Nestle (Thụy Sĩ). Loại sữa này có chứa đạm whey dễ hấp thu và tăng cường thể chất, phù hợp với người lớn tuổi, người dung nạp kém,… Bên cạnh đó, sữa Boost Optimum còn cung cấp vitamin B6, B12 và vitamin E, giúp cải thiện hệ thống miễn dịch, bảo vệ các tế bào cho cơ thể.

Sữa cũng chứa đường tự nhiên, không chứa lactose tự do hay gluten, phù hợp với sức khỏe tim mạch. Đặc biệt, sữa Boost Optimum cung cấp tới 1 tỷ vi khuẩn sống Lactobacillus Paracasein và 5,6g Prebio 1 (gồm Prebiotics và Probiotics) là hỗn hợp chất xơ hòa tan. Đây là các thành phần duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, củng cố hệ miễn dịch cho cơ thể.

cao-huyet-ap-uong-nuoc-cam-duoc-khong
Sữa Boost Optimum

Chi tiết sản phẩm: Sữa Boost Optimum

  • Sữa Ensure Gold

Sữa Ensure Goldlà sản phẩm dinh dưỡng đặc chế cho người cao tuổi đến từ thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ). Với hơn 30 nghiên cứu lâm sàng, sữa Ensure Gold là nguồn dinh dưỡng đầy đủ, cân đối, đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng của người lớn tuổi, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, thể chất của người dùng.

Cụ thể, sữa Ensure Gold bổ sung nhiều lợi khuẩn tiêu hóa, giúp người lớn tuổi tiêu hóa và hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Công thức sữa còn bổ sung các chất xơ hòa tan tránh tình trạng táo bón và các chất chống oxy hóa như beta-carotene, vitamin C, E, kẽm và selen bảo vệ cơ thể tối ưu.

Đồng thời, sữa Ensure Gold có chứa các acid béo Omega 3-6-9 lành mạnh cho người lớn tuổi. Đặc biệt, sữa có chứa HMB và protein chất lượng cao, giúp xây dựng và phát triển khối cơ; giàu canxi, photpho và vitamin D giúp xương chắc khỏe, khắc phục tình trạng loãng xương.

ung-thu-uong-sua-ensure-duoc-khong
Sữa Ensure Gold Abbott Hoa Kỳ – Dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người cao tuổi

Chi tiết sản phẩm: Sữa Ensure Gold 

  • Sữa Fortimel Powder 

Sữa bột Fortimel Powder là sản phẩm đến từ hãng Nutricia (Hà Lan) với hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ, đặc biệt là hàm lượng đạm cao, phù hợp với người lớn tuổi, bệnh nhân suy dinh dưỡng, người mới ốm dậy,…

Sữa Fortimel Powder có thành phần cao năng lượng, cung cấp 100kcal tương ứng khẩu phần 100ml, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cao của người sử dụng. Với hàm lượng đạm cao (5g trong 100ml), sữa phù hợp với những người bệnh bị thiếu đạm do gặp vấn đề về trao đổi chất, hoặc những bệnh nhân ăn uống kém, chán ăn.

Bên cạnh đó, loại sữa này còn chứa tới 2.6g chất xơ trong 100g bột, giúp người dùng có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón. Đồng thời, với hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào (vitamin B12, canxi, vitamin D,…) sữa góp phần tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể tối ưu.

Sữa cho người cao tuổi CaloSure Gold giá bao nhiêu 2024? Giá bán sữa calosure gold tại H&H Nutrition
Sữa bột Fortimel Powder 335g của hãng Nutricia Hà Lan

Chi tiết sản phẩm: SỮA BỘT FORTIMEL POWDER VANILLA 335g – DINH DƯỠNG HOÀN CHỈNH GIÀU PROTEIN

Với mức giá hợp lý, phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình, người dùng không cần quá băn khoăn với câu hỏi sữa CaloSure Gold giá bao nhiêu, có nên mua không. Người cao tuổi chỉ cần chú ý sinh hoạt điều độ, vận động hợp lý và bổ sung nguồn dinh dưỡng phù hợp từ thực phẩm, các loại sữa giàu dưỡng chất. Nếu có bất kì thắc mắc nào liên quan đến các vấn đề về dinh dưỡng, bạn đọc vui lòng để lại bình luận phía bên dưới để nhận được sữa giải đáp và hỗ trợ từ các chuyên gia.

Hãy tiếp tục đồng hành cùng H&H Nutrition để học hỏi thêm nhiều thông tin tư vấn dinh dưỡng giúp cải thiện sức khỏe của cả gia đình bạn nhé!

Xem thêm:

BS - Nguyễn Thị Xuân Huyền - Chuyên gia dinh dưỡng tại H&H Nutrition BS – Nguyễn Thị Xuân Huyền – Chuyên gia Dinh dưỡng tại H&H Nutrition

H&H Nutrition – Đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn

H&H Nutrition quy tụ đội ngũ Thạc sĩ, Bác sĩ, Chuyên gia Dinh dưỡng, Kỹ sư tiết chế với trình độ chuyên môn cao, tận tâm, luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu. H&H Nutrition cung cấp dịch vụ khám tư vấn, thiết kế thực đơn dinh dưỡng toàn diện dành cho trẻ em và người lớn. H&H Nutrition cam kết sẽ đồng hành sức khỏe cùng gia đình bạn nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đến quý khách hàng.

    Sữa cho người cao tuổi CaloSure Gold giá bao nhiêu 2024? Giá bán sữa calosure gold tại H&H Nutrition




    Địa chỉ:

    Cơ sở chính: 105 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Chi nhánh Lâm Đồng: 93/87 Hà Giang, Phường 1, Tp Bảo Lộc, Lâm Đồng.

    Hotline:

    Hotline Đặt hàng: 088 8844 733

    Hotline Tư vấn: 088 8977 433

    Fanpage: Group:
    5/5 - (1 bình chọn)

    Nguyễn Thị Thu Hà

    Tôi là Nguyễn Thị Thu Hà. Tôi đã tốt nghiệp trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM ngành Khoa học dinh dưỡng và ẩm thực. Hiện tôi đang công tác tại H&H Nutrition - Hệ thống Dinh dưỡng y học đầu tiên tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những kiến thức y khoa và những lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng tối ưu cho sức khỏe vàng và mang lại sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng thông qua việc thay đổi chế độ dinh dưỡng cũng như lối sống lành mạnh. Tôi luôn sẵn sàng học hỏi, trau dồi kiến thức y khoa để mang đến cho khách hàng những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất.Quy trình kiểm duyệt nội dung tại H&H Nutrition