Viên uống Wellman giá bao nhiêu? Các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới chuyên gia khuyên dùng

Tham vấn y khoa: Thạc sĩ – Bác Sĩ Lê Thị Thu Huyền - Nơi công tác: Viện Nghiên cứu và Tư vấn Dinh dưỡng - Chức vụ: Phó Viện Trưởng

Nam giới cần làm gì khi rơi vào tình trạng yếu sinh lý? Sản phẩm chăm sóc sức khỏe phái mạnh Wellman giá bao nhiêu? Mời bạn đọc cùng H&H Nutrition tìm hiểu về viên uống tăng cường sinh lý ở nam giới đang được săn lùng nhất hiện nay nhé!

Hiện nay, nhịp sống ngày càng bận rộn, chế độ dinh dưỡng và hoạt động thể chất chưa được quan tâm đến. Các áp lực, stress đến từ công việc hay cuộc sống ngày một nhiều. Các yếu tố này nếu kéo dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe nói chung và tính trạng sinh lý nói riêng.

Bên cạnh những vi chất được bổ sung từ thực phẩm, viên uống Wellman Original Vitabiotics với nhiều dưỡng chất, giúp nam giới khỏe khoắn trong hoạt động thể thao, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng cường sinh lý,… ra đời nhằm cải thiện tình trạng sinh lý nam giới. Cùng H&H Nutrition tìm hiểu về sản phẩm này và tình trạng yếu sinh lý trong bài viết sau đây!

Viên uống tăng cường sinh lý nam giới Wellman giá bao nhiêu?
Viên uống tăng cường sinh lý nam giới Wellman giá bao nhiêu?

Tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

Thuật ngữ yếu sinh lý ở nam giới chỉ sự suy giảm về chức năng tình dục – một quá trình sinh lý phức tạp. Việc duy trì chức năng tình dục bình thường phụ thuộc vào sự hợp tác của nhiều hệ thống trong cơ thể con người, trong đó có sự phối hợp của hệ thần kinh, hệ tim mạch, hệ nội tiết và hệ sinh dục.

Ngoài ra, nam giới phải có một trạng thái tinh thần tốt, một tâm lý lành mạnh và chế độ ăn uống, thiết kế thực đơn dinh dưỡng hợp lý. Khi những thay đổi bất thường xảy ra ở các hệ thống trên hoặc các mặt tinh thần, tâm lý sẽ ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục bình thường. 

Yếu sinh lý ở nam giới có biểu hiện qua việc họ không có khả năng sinh dục và thỏa mãn tình dục, thường có biểu hiện rối loạn ham muốn tình dục, liệt dương, xuất tinh sớm, tiểu đêm nhiều lần, không xuất tinh và xuất tinh ngược dòng.

Do các cá nhân khác nhau, hoặc cùng một cá nhân ở các độ tuổi khác nhau, nền tảng văn hóa khác nhau và các điều kiện khác khác nhau sẽ có sự khác biệt lớn về chức năng tình dục hoặc các yêu cầu đối với chức năng tình dục. 

Có rất nhiều biện pháp để cải thiện chức năng tình dục như tâm lý trị liệu, thay đổi chế độ dinh dưỡng, sử dụng thuốc hoặc các viên uống tăng cường sinh lý cho nam giới.

Nguyên nhân của tình trạng yếu sinh lý ở nam giới bao gồm:

  • Yếu tố sinh học

Sự rối loạn chức năng tình dục có thể do nhiều nguyên nhân, bao gồm di truyền, tình trạng sức khỏe, nồng độ hormone, tuổi tác và bệnh tật (bao gồm các bệnh mãn tính, rối loạn tâm thần kinh, bệnh nội tiết và bệnh cơ quan sinh sản).

Rối loạn chức năng tình dục cũng có thể xảy ra ở những người nghiện ma túy, nghiện rượu nặng trong thời gian dài. Bệnh nhân có thể tham khảo thêm các tư vấn dinh dưỡng để cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân.

  • Yếu tố tâm lý

Ảnh hưởng của các yếu tố tinh thần và tâm lý đến chức năng tình dục nổi bật hơn, bao gồm quan niệm tình dục sai lầm, ảnh hưởng của kinh nghiệm tình dục trong quá khứ, các yếu tố môi trường, căng thẳng giữa các cá nhân và cảm xúc tiêu cực do các yếu tố bên ngoài khác nhau gây ra.

  • Yếu tố văn hóa

Do ảnh hưởng của nền tảng tôn giáo, văn hóa, một số người có định kiến ​​với đời sống tình dục (như “ một giọt tinh bằng mười giọt máu”), cho rằng quan hệ tình dục sẽ làm suy kiệt sinh lực, chủ quan từ bỏ hoặc giảm sinh hoạt tình dục, dễ dẫn đến suy nhược tình dục.

Ngoài ra, tình trạng yếu sinh lý có thể bị gây nên bởi việc sử dụng thuốc, thói quen vận động không hợp lý…Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bệnh nhân có thể liên hệ tới đội ngũ y bác sĩ tận tình của H&H Nutrition để được giải đáp trực tiếp.

Giải pháp tăng cường sinh lý cho nam giới

Thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tình dục, và chế độ ăn uống đóng một vai trò quan trọng trong số đó. Y học hiện đại đã phát hiện ra rằng ăn nhiều thịt gia cầm, trứng, cá, thịt,… đối với nam giới sẽ giúp tăng cường chức năng tình dục, trong khi hút thuốc lá, nghiện rượu sẽ làm giảm ham muốn tình dục của nam giới, thậm chí dẫn đến vô sinh nam.

Vì vậy, nam giới nên lựa chọn các loại thực phẩm dưới đây để thiết kế thực đơn dinh dưỡng mỗi ngày cho bản thân:

  • Hàu

Hàu và các loại động vật có vỏ khác chứa nhiều kẽm và hormone dopamine. Chất này có thể kích thích tiết ra testosterone để tăng cường ham muốn. Ngoài ra, nó cũng rất cần thiết cho việc sản xuất tinh trùng và lưu thông máu khỏe mạnh.

  • Hành tây

Các bác sĩ La Mã đã dùng hành tây như một món khai vị, còn người Ấn Độ thì dùng nó như một loại “hormone sinh dục”. Các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng cũng chỉ ra rằng hành tây có nhiều chức năng như chống viêm, kháng khuẩn, lợi tiểu và tiêu chảy, hạ đường huyết, hạ lipid máu, giảm cholesterol và hạ huyết áp.

Nó không chỉ được gọi là “nữ hoàng của các món ăn”, mà còn là một sản phẩm tốt cho kích thích tình dục. 

  • Các loại hạt

Nhiều loại hạt, bao gồm quả óc chó, quả phỉ, hạnh nhân, hạt thông và đậu phộng, chứa L-arginine- một loại axit amin thiết yếu được sử dụng để giúp não lưu thông các chất dẫn truyền thần kinh gửi thông điệp đến các tế bào như “cảm giác hưng phấn”.

Đồng thời, các axit béo trong các loại hạt có thể làm tăng hàm lượng endorphin, giúp bạn thoải mái hơn. L- arginine cũng có vai trò làm giãn nở các mạch máu, có thể tăng tốc độ lưu thông máu đến bộ phận sinh dục, tăng ham muốn và làm cho cực khoái lâu hơn.

  • Sô cô la đen

Sô cô la đen chứa một hợp chất gọi là phenethylamine, một endorphin trong não khiến bạn cảm thấy ấm áp khi yêu. Hãy chia sẻ sô cô la đen với đối tác của bạn trước khi quan hệ tình dục để làm cho cuộc ân ái trở nên ngọt ngào hơn.

  • Trứng

Trứng rất giàu vitamin B6 và B5, giúp cân bằng hormone và giảm căng thẳng, có vai trò rất quan trọng để tăng cường ham muốn.

Một số sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới

Đây là sản phẩm vô cùng nổi trội và đẳng cấp đến từ Hoa Kỳ của hãng Puritan’s Pride. Thương hiệu nổi tiếng này sở hữu hơn 1200 sản phẩm theo tiêu chuẩn của FDA. Đặc biệt nguồn nguyên liệu thô có nguồn gốc từ hơn 106 quốc gia, đảm bảo sản phẩm chất lượng và hiệu quả tốt nhất.

Đây là sản phẩm chuyên dụng cho nam giới trưởng thành, có tác dụng tăng cường thể chất, hệ tim mạch và miễn dịch.

Wellman giá bao nhiêu?
Viên kẽm bổ sung cho nam giới One Daily Men’s Multivitamin

Chi tiết sản phẩm: One Daily Men’s Multivitamin  

Kẽm không chỉ là một nguyên tố có ảnh hưởng lớn tới sức khỏe tình dục ở nam giới mà còn là nguyên tố vi lượng quan trọng của cơ thể. Viên kẽm Zinco Erba có thành phần chứa kẽm, không chất nhân tạo, không chứa tạp chất, không chất bảo quản và không có sodium,…

Do đó, sản phẩm không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào có ảnh hưởng nguy hiểm đến sức khỏe của người sử dụng.

Wellman giá bao nhiêu?
Viên uống kẽm Zinco Erba Vita bổ sung kẽm hữu cơ

Chi tiết sản phẩm: Viên kẽm Zinco Erba Vita

Đây là giải pháp được nhiều phái mạnh tìm kiếm và tin tưởng sử dụng nhất trong thời gian qua, giúp chăm sóc sức khỏe sinh lý hiệu quả. Viên uống tăng cường sinh lý cho nam giới Wellman được sản xuất tại Anh, đến từ thương hiệu dược phẩm nổi tiếng Vitabiotics, thành lập năm 1971.

Sản phẩm là sự kết hợp của nhiều dưỡng chất và đóng trong hộp 30 viên. Wellman Original không chỉ có mặt tại châu Âu mà còn được tin tưởng tại mọi quốc gia trên thế giới.

WELLMAN ORIGINAL - Giữ vững phong độ cho phái mạnh
WELLMAN ORIGINAL – Giữ vững phong độ cho phái mạnh

Chi tiết sản phẩm: Wellman Original – Giữ vững phong độ cho phái mạnh   

Ưu điểm nổi bật của viên uống Wellman

Ưu điểm của viên uống tăng cường sinh lý cho nam giới Wellman nằm ở sự kết hợp của 28 loại dưỡng chất tối ưu, đặc biệt là kẽm, sâm Siberia và bioflavonoid. Sản phẩm không hề chứa bất kỳ loại thuốc hay hormone nào do đó người dùng có thể sử dụng lâu dài, nâng cao khả năng sinh lý.

  • Sâm Siberia

Sâm Siberia có tác dụng hiệu quả trong việc hỗ trợ các hoạt động thể chất, giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp, tăng khả năng chịu đựng của cơ thể. Vì vậy, sản phẩm rất thích hợp với các bạn nam trong giai đoạn phát triển hay những người vận động viên.

Trong sâm siberia chưa hoạt chất eleutherosides mang lại nguồn năng lượng dồi dào, tăng lưu lượng máu đến não, tăng khả năng tập trung, cải thiện trí nhớ.

  • Bioflavonoids

Đây là những chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ thực vật, giúp tăng độ bền của thành mạch, giúp ổn định lưu lượng máu, chắc xương. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng giảm đau nhức xương khớp, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư. Một đặc tính đặc biệt của bioflavonoid là vô hiệu hóa các muối chelat kim loại, làm giảm tác động có hại của phức hợp này lên quá trình sinh tinh và chất lượng tinh trùng.

Ngoài ra, sản phẩm được các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng khuyến khích sử dụng do chứa nhiều khoáng chất (Kẽm, Sắt, magie,…), các vitamin (A, B, D,…) và các acid amin cần thiết như Arginine, Methionine, P.A.B.A,…

Wellman giá bao nhiêu?

Hiện nay, sản phẩm Wellman Original đang được bán với mức giá dao động từ 390.000 vnđ đến 550.000 vnđ. Khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm có thể tìm mua dễ dàng tại các điểm bán chính hãng trên toàn quốc.

Đặc biệt, với tư cách là đơn vị phân phối các sản phẩm cao cấp uy tín nhất trong nhiều năm qua, khách hàng có thể an tâm lựa chọn mua hàng tại H&H Nutrition. Sản phẩm tại đây luôn được kiểm soát chất lượng chặt chẽ với mức giá hợp lý nhất. Đặc biệt, người dùng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao, kinh nghiệm dày dặn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

Nam giới không cần quá lo lắng khi có một vài biểu hiện yếu sinh lý. Điều quan trọng nhất là giữ một tâm trạng thoải mái, tuân theo chỉ định của bác sĩ có chuyên môn, kết hợp với việc xây dựng lối sống lành mạnh và thiết kế thực đơn dinh dưỡng hợp lý. Trong bài viết trên, bạn đọc đã nắm được thông tin cần thiết về viên uống tăng cường sinh lý cho nam giới Wellman giá bao nhiêu từ đó giúp tăng cường sức khỏe phái mạnh. Bạn đọc cũng đừng quên theo dõi H&H Nutrition để cập nhật các thông tin mới nhất về sức khỏe mỗi ngày!

Xem thêm:

Ths.Bs Đặng Ngọc Hùng - Chuyên gia dinh dưỡng tại H&H Nutrition
Ths.Bs Đặng Ngọc Hùng – Chuyên gia dinh dưỡng tại H&H Nutrition

H&H Nutrition – Đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn

H&H Nutrition quy tụ đội ngũ Thạc sĩ, Bác sĩ, Chuyên gia Dinh dưỡng, Kỹ sư tiết chế với trình độ chuyên môn cao, tận tâm, luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu. H&H Nutrition cung cấp dịch vụ khám tư vấn, thiết kế thực đơn dinh dưỡng toàn diện dành cho trẻ em và người lớn. H&H Nutrition cam kết sẽ đồng hành sức khỏe cùng gia đình bạn nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đến quý khách hàng.

    Viên uống Wellman giá bao nhiêu? Các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý cho nam giới chuyên gia khuyên dùng




    Địa chỉ:

    Cơ sở chính: 105 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Chi nhánh Lâm Đồng: 93/87 Hà Giang, Phường 1, Tp Bảo Lộc, Lâm Đồng.

    Hotline:

    Hotline Đặt hàng: 088 8844 733

    Hotline Tư vấn: 088 8977 433

    Fanpage: Group:
    5/5 - (1 bình chọn)

    Nguyễn Thị Thu Hà

    Tôi là Nguyễn Thị Thu Hà. Tôi đã tốt nghiệp trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP.HCM ngành Khoa học dinh dưỡng và ẩm thực. Hiện tôi đang công tác tại H&H Nutrition - Hệ thống Dinh dưỡng y học đầu tiên tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những kiến thức y khoa và những lựa chọn sản phẩm dinh dưỡng tối ưu cho sức khỏe vàng và mang lại sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng thông qua việc thay đổi chế độ dinh dưỡng cũng như lối sống lành mạnh. Tôi luôn sẵn sàng học hỏi, trau dồi kiến thức y khoa để mang đến cho khách hàng những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất.Quy trình kiểm duyệt nội dung tại H&H Nutrition