Bệnh tiểu đường có ăn được thịt bò không?

Tham vấn y khoa: BS Nguyễn Thị Xuân Huyền - Nơi công tác: Viện Nghiên cứu và Tư vấn Dinh dưỡng - Chức vụ: Trưởng khoa dinh dưỡng lâm sàng- tiết chế

Bệnh tiểu đường có ăn được thịt bò không? Những người mắc bệnh tiểu đường thường hay phải kiêng khem khá khổ sở trong mỗi bữa ăn, nhằm đảm bảo đường huyết được duy trì ở mức ổn định. Tuy nhiên, nếu loại bỏ hết những món ăn yêu thích trong bữa ăn hàng ngày có thể tạo nên cảm giác khó chịu và mất đi niềm vui cuộc sống. Hiện có nhiều người thắc mắc rằng bệnh tiểu đường có ăn được thịt bò không? Hãy theo dõi bài viết, chuyên gia dinh dưỡng H&H Nutrition sẽ mang đến câu trả lời chính xác cho bạn.

Người mắc bệnh tiểu đường có ăn được thịt bò không?

Với câu hỏi người bị bệnh tiểu đường có ăn được thịt bò không thì theo chia sẻ của các chuyên gia là bạn vẫn có thể ăn được với một hàm lượng nhất định. Vì loại thịt này có chứa nhiều chất dinh dưỡng.

benh-tieu-duong-co-an-duoc-thit-bo-khong
Người mắc bệnh tiểu đường có ăn được thịt bò không?

Cụ thể thịt bò có chứa một lượng protein dồi dào và các loại vitamin, khoáng chất cần thiết giúp nâng cao sức khỏe cho người bệnh tiểu đường. Đồng thời, lượng axit linoleic (CLA) còn giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa đường diễn ra được thuận lợi, giảm cholesterol gây hại trong máy nhằm kiểm soát đường huyết được tốt nhất.

Người bệnh tiểu đường có thể ăn thịt bò, tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng không nên quá thường xuyên vào mỗi ngày. Vì khi ăn nhiều có thể gây nên các ảnh hưởng xấu đến quá trình điều trị bệnh:

  • Thịt bò là loại thịt có nhiều đạm, chất béo bão hòa, chất béo không bão hòa.
  • Thịt bò là loại thịt đỏ, sử dụng nhiều thịt đỏ có nguy cơ ung thư đại tràng
  • Sử dụng lượng thịt nhiều cần kết hợp thêm các loại rau củ khác, nếu không dễ gây tình trạng táo bón.

Tiểu đường thai kỳ ăn được thịt bò không?

Thịt bò là một trong những loại thịt có chứa một hàm lượng dinh dưỡng cao. Hiện nay không có một thực đơn chung nào phù hợp với tất cả mẹ bầu bị tiểu đường thai kỳ. Cách tốt nhất là người mẹ nên ăn đúng lượng carbohydrate và cân bằng thực phẩm trong bữa ăn.

Với câu hỏi tiểu đường thai kỳ ăn được thịt bò không thì các mẹ bầu vẫn có thể bổ sung thịt bò vào thực đơn ăn uống của bản thân, tuy nhiên chỉ nên bổ sung với liều lượng phù hợp.

Mẹ bầu nên chế biến thịt bò với miếng mỏng hơn, ăn kèm thêm với rau xanh để hỗ trợ kiểm soát lượng đường huyết sau ăn được hiệu quả. Đồng thời, mẹ bầu cũng chỉ nên tiêu thụ phần thịt bò nạc, hạn chế ăn các phần thịt có mỡ.

Một điều cần chú trọng đối với mẹ bầu đang bị tiểu đường thai kỳ chính là thời điểm ăn. Cụ thể, thai phụ nên ăn thịt bò vào ban ngày (ăn bữa sáng và bữa trưa), và hạn chế ăn vào bữa tối hay ăn đêm. Khẩu phần ăn cũng nên theo tỷ lệ nhiều rau, ít thịt, bởi vì trong thịt bò có hàm lượng chất sắt cao, khi ăn nhiều vào buổi tối có thể làm cho gan phải làm việc quá mức. Điều này dẫn đến hiện tượng lượng đường trong máu tăng lên đột ngột.

Các mẹ bầu tiểu đường thai kỳ vẫn có thể bổ sung thịt bò vào thực đơn. Nhưng hãy lưu ý ăn với lượng vừa phải và kết hợp thêm rau củ quả nhằm hỗ trợ kiểm soát đường huyết. Tham khảo thêm ý kiến bác sĩ về lượng thịt bò có thể ăn dựa theo thể trạng, tình trạng bệnh thực tế nhé!

Khi nào người tiểu đường không nên ăn thịt bò? 

Có thể thấy người bị tiểu đường có thể ăn được thịt bò. Nhưng với những người bệnh sẽ cần chú ý đến lượng ăn, theo các chuyên gia dinh dưỡng, người bệnh chỉ nên sử dụng khoảng 500g mỗi tuần. Đồng thời lượng thịt này cũng cần chia thành 4 đến 5 bữa ăn, có nghĩa mỗi người bệnh tiểu đường sẽ được ăn khoảng 100g thịt bò.

Cách chế chế tốt nhất mà người bệnh nên áp dụng khi ăn thịt bò là hầm/luộc/hấp. Hạn chế nướng trong nhiệt độ cao bởi có thể làm tăng thêm hàm lượng chất đạm, chất béo bão trong có trong thịt bò. Gây ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe của người bệnh.

Mặt khác, nếu người bệnh thuộc vào một trong những trường hợp sau đây thì không nên ăn thịt bò: 

  • Người tiểu đường bị bệnh gout: Thịt bò giàu đạm, do đó chúng sẽ làm tăng axit uric trong máu, làm cho tình trạng bệnh gout ngày một trở nên tồi tệ hơn.
  • Người tiểu đường bị sỏi thận: Lượng đạm cao có trong thịt bò có khả năng làm tăng oxalate trong nước tiểu (nhân tố cấu thành sỏi).
  • Người tiểu đường có bị mỡ máu: Với lượng đạm, chất béo trong thịt bò chính là nguyên nhân khiến cho mỡ máu tăng cao. Từ đó, người mắc bệnh tiểu đường mỡ máu khi ăn thịt bò có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm cho tim mạch.
  • Người tiểu đường bị cao huyết áp: Thịt bò có chứa nhiều natri nên việc bổ sung thịt bò trong thực đơn có thể khiến cơ thể người bệnh bị giữ nước. Từ đó gây tình trạng người bệnh tăng thể tích máu và gây các áp lực lên mạch máu. Điều này dẫn đến bệnh cao huyết áp dần trở nên khó kiểm soát hơn.

Người bệnh tiểu đường không nên tiêu thụ quá 500g thịt bò mỗi tuần và cân chia thành nhiều bữa ăn, khi ăn cần kèm thêm rau xanh. Đồng thời với người tiểu đường mắc các bệnh lý đi kèm như gout, mỡ máu, sỏi thận, cao huyết áp,… được các bác sĩ khuyến nghị nên kiêng thịt bò.

Cách ăn thịt bò cho người bệnh tiểu đường

Sau khi bạn đã có được câu trả lời cho việc bệnh tiểu đường có ăn được thịt bò không và để bổ sung đúng lượng thịt cho mỗi khẩu phần ăn. Bạn cần chú ý thông qua những điểm sau:

Cách lựa chọn thịt bò

Vì mỗi loại thịt bò khác nhau sẽ tương ứng với hàm lượng dinh dưỡng riêng. Và để tốt nhất cho người bệnh tiểu đường thì bạn cần lựa chọn thịt bò như sau:

  • Chọn thịt nạc để có thể giảm được lượng chất béo bão hòa. Phần thịt bò phù hợp nhất cho người bị tiểu đường là thịt bắp, thịt thăn.
  • Trong trường hợp bạn ăn thịt xay thì cần tìm đến các thương hiệu có ghi rõ hàm lượng thịt nạc trên 95%.
  • Chọn thịt bò có nguồn gốc rõ ràng, quy trình bảo quản bảo đảm vì thịt bò hàm lượng dinh dưỡng cao cũng rất dễ nhiễm khuẩn.

Cách ăn thịt bò tốt cho sức khỏe

Việc ăn thịt bò sao cho an toàn, hợp lý cho người bệnh tiểu đường thì cần đảm bảo các yêu cầu sau thực đơn cho người tiểu đường:

  • Theo các chuyên gia dinh dưỡng H&H Nutrition chia sẻ về lượng ăn, người bệnh nên ăn khoảng 500g các loại thịt đỏ bao gồm thịt bò, heo… cho mỗi tuần.
  • Khi chế biến với lượng dầu vừa phải, hạn chế các món nướng bởi các acid béo.
  • Khi ăn bạn nên chế biến thịt mỏng hơn, lưu ý chỉ nên ăn thịt nạc. Vì khi ăn bò chứa mỡ sẽ làm tăng chất béo và gây tăng cân.
  • Nên ăn kèm thịt bò với rau xanh để làm tăng hàm lượng chất xơ, vitamin nhằm điều hòa lượng đường trong máu một cách tốt nhất.
  • Tốt nhất, nếu bạn muốn ăn thịt bò hãy tham khảo ý kiến từ các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng. Họ sẽ có thể tư vấn dinh dưỡng, thiết kế thực đơn dinh dưỡng tốt nhất đối với từng tình trạng bệnh.

Khi nào nên kiêng thịt bò cho người tiểu đường?

Tuy rằng khi hỏi người bệnh tiểu đường có ăn được thịt bò không và có câu trả lời có thể ăn được. Tuy nhiên thịt bò có nhiều nguy cơ tiềm ẩn cho sức khỏe, nhưng khi ăn với một lượng vừa đủ thì đây chính là loại thực phẩm giàu đạm và dinh dưỡng không thể bỏ qua.

Loại thịt đỏ được khuyến khích là loại chưa qua chế biến và thịt nạc, do đó người bệnh tiểu đường có thể bổ sung thêm thịt bò bít tết, thịt cừu, thịt bê,.. trong chế độ ăn của bản thân.

Ngoài ra, cần chú ý đến cách thức chế biến, không nên nướng ở nhiệt độ cao, thay vào đó là hầm hoặc luộc. Tuy nhiên, cần nhấn mạch, bệnh nhân tiểu đường cần ăn thịt bò ở lượng vừa đủ, không quá 500gr/tuần. Mặt khác với những người bị dị ứng thịt bò thì cần hạn chế ăn

Những loại thịt khác tốt cho bệnh nhân tiểu đường

Được biết, thịt là nguồn thực phẩm cung cấp đạm dồi dào, một thành phần không thể thiếu cho cơ thể người. Bên cạnh đó các loại thịt còn chứa nhiều Vitamin nhóm B, khoáng chất rất cần thiết cho cơ thể. Một số loại thịt khác tốt cho người bệnh tiểu đường mà bạn có thể tham khảo:

Thịt cá

Thịt cá không những thơm ngon mà còn giàu chất dinh dưỡng, giàu đạm, ít chất béo và giàu acid béo không no rất tốt cho cơ thể. Những chất này có khả năng phòng ngừa những bệnh lý tim mạch, mạch máu não, có lợi trong việc hỗ trợ kiểm soát đường huyết, ngăn ngừa những biến chứng tim mạch nguy hiểm do bệnh tiểu đường gây ra.

Tuy nhiên, khi bị tiểu đường thì bạn nên chọn ăn những loại cá biển, vì nó có hàm lượng omega 3 cao. Những loại cá sông tuy là không có quá nhiều omega 3 nhưng vẫn là nguồn thực phẩm phù hợp để đưa vào thực đơn cho người tiểu đường.

Khi lựa chọn, bạn nên chọn cá tươi, không nên ăn cá đã qua tẩm ướp quá nhiều gia vị. Đồng thời khi chế biến thì nên chọn phương pháp luộc, hấp và hạn chế nướng, chiên,…

Thịt gia cầm

Thịt gà, vịt, ngan, ngỗng,… đều là những loại thịt phù hợp cho người bệnh tiểu đường. Vì đây là nhóm thịt có chứa hàm lượng chất béo không no dồi dào, rất tốt cho sức khỏe.

Trong đó, ức gà là một loại thịt giàu hàm lượng protein, có ít chất béo nên luôn là món ăn được nhiều người bị tiểu đường lựa chọn, không ảnh hưởng đến lượng đường trong máu mà còn giúp kiểm soát cân nặng.

Lưu ý khi sơ chế thì cần loại bỏ lớp mỡ dưới da, lựa chọn phương pháp hấp, luộc, hầm thay vì chiên, rán, xào quá nhiều dầu mỡ.

Các loại sữa cho người bệnh tiểu đường ổn định đường huyết được chuyên gia khuyên dùng

Những loại sữa mà chuyên gia dinh dưỡng H&h Nutrition cung cấp sau đây sẽ giúp người bệnh tiểu đường ổn định được đường huyết tốt hơn. Bạn có thể bổ sung mỗi ngày nhằm cải thiện sức khỏe.

Sữa Glucerna

benh-tieu-duong-co-an-duoc-thit-bo-khong
Sữa Glucerna

Sữa Glucerna, một thực phẩm dinh dưỡng y học giúp cung cấp các chất dinh dưỡng. Sữa được nghiên cứu với công thức tiên tiến, hệ dưỡng chất đặc chế Triple Care được chứng minh lâm sàng. Giúp người bệnh kiểm soát tốt đường huyết và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Một ly sữa Glucerna sẽ bao gồm những thành phần chính sau:

  • Năng lượng 225 kcal/237ml, tương đương 1 kcal/1ml.
  • Sữa có hàm lượng đạm cao 10,8g/ly, giúp cung cấp bồi hoàn khối cơ cho cơ thể.
  • Chất béo là 8,3g.
  • Các vitamin và khoáng chất hỗ trợ hấp thu, chuyển hóa các chất.
  • Chất đường bột 21,5g giúp kiểm soát đường huyết tốt.
  • Hỗn hợp chất béo giàu acid béo không no một nối đôi (MUFA) mà hàm lượng omega 3 tốt cho hệ thống tim mạch.
  • Cung cấp lên đến 28 loại khoáng chất và vitamin thiết yếu cho cơ thể.
  • Có thể thay thế cho bữa ăn chính và bữa phụ.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm ngay tại đây: https://dinhduongtoiuu.com/san-pham/sua-glucerna-sua-cho-nguoi-tieu-duong-dai-thao-duong-gia-re/

Boost Glucose Control

benh-tieu-duong-co-an-duoc-thit-bo-khong
Boost Glucose Control

Sữa Boost Glucose Control sữa dành cho người bị đái tháo đường. Với chỉ số đường huyết thấp đáp ứng khuyến nghị quốc tế (GI = 28) không chứa đường glucose và fructose, phù hợp cho người bệnh tiểu đường và có đường huyết cao. Mỗi khẩu phần sẽ cung cấp 11.3g protein, 4.79g chất xơ và 253 kcal.

Mặt khác sữa sẽ giúp ích cho người bệnh với những điểm sau:

  • Tốt cho khối cơ: Trong sữa có chứa 50% đạm whey, giúp bổ sung protein để duy trì khối cơ.
  • Tốt cho hệ thống tim mạch: Sữa Boost Glucose Control chứa 80% chất béo không bão hòa, rất có lợi cho hệ thống tim mạch. Chứa các chất chống oxy hóa Selenium, và các loại Vitamin C, E,…
  • Hàm lượng dinh dưỡng mỗi ngày được cung cấp đầy đủ với hơn 26 loại Vitamin cùng nhiều khoáng chất khác.
  • Sữa tốt cho hệ thống đường tiêu hóa: Sữa giàu chất xơ hỗ trợ đường tiêu hóa, ngoài ra không chứa lactose, gluten làm giảm nguy cơ tiêu chảy.
  • Tốt cho xương: Vitamin D và Canxi giúp hỗ trợ xương ngày một chắc khỏe hơn.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm ngay tại đây: https://dinhduongtoiuu.com/san-pham/sua-boost-glucose-control-2/

Fontactiv Diabest

benh-tieu-duong-co-an-duoc-thit-bo-khong
Fontactiv Diabest

Fontactiv Diabetes là một sản phẩm sữa có chỉ số đường huyết thấp (GI=37), đây chính là chỉ số giúp đánh giá đường huyết sau khi ăn. Với những loại thực phẩm có chỉ số GI thấp sẽ giúp giảm khả năng người bệnh bị tăng đường huyết sau khi ăn, duy trì đường huyết ở mức ổn định.

  • Năng lượng 230 kcal/240ml, có nghĩa tương đương 1 kcal/1ml.
  • Sản phẩm sữa còn chứa isomaltulose giúp giải phóng năng lượng chậm.
  • 10g protein, đạm whey giúp người bệnh dễ dàng tiêu hóa.
  • 4,6g chất xơ cũng giúp người bệnh tiêu hóa tốt và hấp thụ thức ăn.
  • Sữa có hệ chất béo có lợi cho sức khỏe của tim mạch: MUFA, PUFA, SFA, ALA.
  • Kẽm, Đồng, Vitamin C giúp tăng cường hệ miễn dịch.
  • Photpho, Magie giúp xương chắc khỏe.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm ngay tại đây: https://dinhduongtoiuu.com/san-pham/sua-tieu-duong-fontactiv-diabest-800g-bac-si-khuyen-dung/

benh-tieu-duong-co-an-duoc-thit-bo-khong
Navie Cerna

Navi Cerna là một trong những loại thực phẩm dinh dưỡng dành cho người bệnh tiểu đường. Giúp hỗ trợ người bệnh kiểm soát tốt đường huyết, thực phẩm dinh dưỡng Navi Cerna còn cung cấp đủ năng lượng, các dưỡng chất cần thiết giống như một bữa ăn hoàn chỉnh, hỗ trợ kiểm soát đường huyết trong thực đơn cho người bệnh và dinh dưỡng cho người bị tiểu đường thai kỳ một cách hoàn hảo nhất.

Cụ thể trong thực phẩm dinh dưỡng Navi Cerna có chứa:

  • Protein.
  • Chất xơ tự nhiên.
  • Inulin là một loại chất xơ, giúp người bệnh tiểu đường có thể kiểm soát đường huyết tốt.
  • Omega 3,6,9.
  • 26 loại Vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm ngay tại đây: https://dinhduongtoiuu.com/san-pham/navie-cerna-kiem-soat-duong-huyet/

Diben

benh-tieu-duong-co-an-duoc-thit-bo-khong
Sữa Diben Drink cho người tiểu đường

Sữa Diben Drink hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng hoàn chỉnh và giúp cân bằng năng lượng cao, có thể được dùng thay thế cho 1 bữa ăn phụ của người bệnh. Sữa có chỉ số đường huyết GI < 55 giúp cải thiện kiểm soát đường huyết tốt.

Chất béo có trong sữa cũng rất có lợi có tim mạch như MUFA, MCT. Điều này giúp người bệnh cải thiện đường huyết, ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Triglyceride có trong sữa là chuỗi trung bình, EPA từ dầu cá sẽ giúp hỗ trợ kiểm soát đường huyết và lipid máu và kháng viêm một cách hiệu quả.

Ngoài ra, sữa có hàm lượng đạm cao giúp tái tạo và duy trì khối cơ cho người bệnh. Sữa Diben cũng không chứa gluten, ít cholesterol, natri, bổ sung chất xơ, vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa. Giúp người bệnh hạn chế bị stress và ngăn ngừa lão hóa.

Xem chi tiết thông tin sản phẩm ngay tại đây: https://dinhduongtoiuu.com/san-pham/sua-diben-danh-cho-benh-dai-thao-duong/

Thiết kế thực đơn dinh dưỡng cho người tiểu đường cùng chuyên gia dinh dưỡng

Người bệnh tiểu đường không nên kiêng khem hoàn toàn và liên tục, mà thực tế cần phải biết các tiết chế trong ăn uống, tăng giảm lượng thực phẩm, thành phần dinh dưỡng theo chỉ số đường huyết mỗi ngày. 

Do đó lời khuyên mà chuyên gia dành cho người bệnh tiểu đường là nên có cho mình máy test đường huyết tại nhà, nhằm kiểm tra thường xuyên mỗi ngày. Hỗ trợ việc tiết chế ăn uống được phù hợp.

Bên cạnh đó, người bệnh có thể đến thăm khám với bác sĩ dinh dưỡng tại Viện nghiên cứu và Tư vấn dinh dưỡng. Đội ngũ các chuyên gia tư vấn dinh dưỡng giàu kinh nghiệm sẽ cùng bạn xây dựng một thực đơn cho người tiểu đường hoàn chỉnh – Dựa trên tình trạng sức khỏe, các thói quen và sở thích ăn uống cụ thể.

Đội ngũ NRECI
Đội ngũ NRECI

Đồng thời các chuyên gia cũng sẽ hướng dẫn người bệnh cách lựa chọn thực phẩm và cách chế biến các món ăn như thế nào cho đúng, đảm bảo cung cấp đủ chất theo đúng chế độ dinh dưỡng dành cho người mắc bệnh tiểu đường.

Khi đến thăm khám dinh dưỡng với NRECI, người bệnh tiểu đường sẽ được thăm khám theo quy trình sau:

  • Bác sĩ dinh dưỡng cần xác định tình trạng dinh dưỡng thực tế của người bệnh, tiến hành đo các chỉ số khối lượng cơ, xương, mỡ, nước thông qua máy phân tích thành phần cơ thể.
  • Khai thác và đánh giá chi tiết về khẩu phần ăn 24 giờ. 
  • Đánh giá tiền sử dinh dưỡng, tiền sử bệnh lý và các bệnh lý đi kèm nhằm đưa ra các đánh giá chính xác nhất.
  • Khai thác thói quen, tần suất vận động, giấc ngủ và tinh thần của từng người bệnh.
  • Tổng hợp các thông tin, đánh giá và tiến hành tư vấn dinh dưỡng chuyên biệt từ bác sĩ dành cho mỗi người bệnh.
  • Bác sĩ hỗ trợ xây dựng thực đơn chi tiết trong từng ngày, cho mỗi cá nhân người bệnh – Dựa vào từng mức độ bệnh, sở thích ăn uống và khả năng dung nạp.

Thăm khám dinh dưỡng với bác sĩ, chuyên gia nhà H&H Nutrition là cách hỗ trợ sức khỏe người bệnh, giúp bạn có thể nắm chắc tình trạng bệnh thực tế và có được một thực đơn dinh dưỡng khoa học. Đảm bảo bổ sung đủ chất, đủ lượng và cải thiện sức khỏe, tinh thần ngày một tốt hơn.

Hy vọng với những thông tin này có thể giúp bạn giải đáp tiểu đường ăn thịt bò được không. Có thể thấy người bệnh tiểu đường hoàn toàn có thể ăn thịt bò, nhưng cần bổ sung với lượng khoa học và hợp lý. Vì vậy, tốt nhất người bệnh cần thăm khám và tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng, bác sĩ để hạn chế gây những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe của mình nhé!

Như vậy, bài viết trên các chuyên gia dinh dưỡng H&H Nutrition đã giúp bạn có được đáp án cho câu hỏi bệnh tiểu đường có ăn được thịt bò không? Đây là một loại thực phẩm bổ sung dưỡng chất nhưng lại cung cấp nhiều đạm và chất béo. Do đó người bệnh tiểu đường nên sử dụng với hàm lượng vừa phải. Bạn hãy tham gia thêm các khoa học dinh dưỡng dành cho người tiểu đường để bảo vệ và cải thiện sức khỏe của bản thân được tốt hơn.

>>> Xem thêm:

H&H Nutrition – Đồng hành cùng sức khỏe gia đình bạn

H&H Nutrition quy tụ đội ngũ Thạc sĩ, Bác sĩ, Chuyên gia Dinh dưỡng, Kỹ sư tiết chế với trình độ chuyên môn cao, tận tâm, luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu. H&H Nutrition cung cấp dịch vụ khám tư vấn, thiết kế thực đơn dinh dưỡng toàn diện dành cho trẻ em và người lớn. H&H Nutrition cam kết sẽ đồng hành sức khỏe cùng gia đình bạn nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất đến quý khách hàng.

    Bệnh tiểu đường có ăn được thịt bò không?




    Địa chỉ:

    Cơ sở chính: 105 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

    Chi nhánh Lâm Đồng: 93/87 Hà Giang, Phường 1, Tp Bảo Lộc, Lâm Đồng.

    Hotline:

    Hotline Đặt hàng: 088 8844 733

    Hotline Tư vấn: 088 8977 433

    Fanpage: Group:
    5/5 - (2 bình chọn)

    Đàm Thu Trang

    Tôi là Đàm Thu Trang. Tôi đã tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TPHCM, chuyên ngành Bác sĩ đa khoa. Hiện tôi đang công tác tại H&H Nutrition- Hệ thống Dinh dưỡng y học đầu tiên tại Việt Nam. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng nguồn kiến thức dinh dưỡng quý báu và thực tế giúp bạn có những chọn lựa thông minh, phù hợp nhằm duy trì một sức khỏe vàng. Tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, thấu hiểu, đồng hành cùng khách hàng để đưa ra những giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất.Quy trình kiểm duyệt nội dung tại H&H Nutrition